:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนขยายสัญญากูบาร์ซี่ช่วงต้นปีหน้า

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปีกับ บาร์เซโลน่า เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีในเดือนมกราคมศกหน้า

บาร์เซโลน่า วางแผนขยายสัญญาเป็นเวลา 5 ปีกับ เปา กูบาร์ซี่ เมื่อเซนเตอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 22 มกราคม 2025 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กูบาร์ซี่ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมและแจ้งเกิดได้ในทันทีจนกลายเป็นตัวหลักในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯซิตี้ พยายามจะดึง กูบาร์ซี่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโรไปเข้าสังกัด แต่นักเตะไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทัพอาซูลกราน่า

ปัจจุบัน กูบาร์ซี่ อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และตามกฎของฟุตบอลสเปนกำหนดให้นักเตะอายุไม่ถึง 18 ปีสามารถเซ็นสัญญาได้เพียง 3 ปีเท่านั้น ก่อนมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า วางแผนมอบสัญญาระยะยาว 5 ปีเมื่อนักเตะอายุครบตามเกณฑ์ในวันที่ 22 มกราคมศกหน้า 

จากข้อมูลเผยว่าข้อตกลงใหม่จะทำให้ กูบาร์ซี่ รับค่าจ้างเริ่มต้นที่ 4 ล้านยูโรต่อปีและจะเพิ่มขึ้นแบบขั้นบันไดไปจนถึงซีซั่นละ 12 ล้านยูโรในปี 2029 และจะอัพค่าฉีกสัญญาเป็น 500-1,000 ล้านยูโรเพื่อกันท่าสโมสรอื่นที่จ้องฉกนักเตะไปร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด