:::     :::

เรือจับตามองเอต-นูรีแบ็กซ้ายหมาป่า

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากพูดคุยกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อสอบถามโอกาสในการคว้าตัว รายาน เอต-นูรี แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจ เอต-นูรี แบ็กซ้ายที่มีผลงานดีกับต้นสังกัด วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อให้มาแก้ปัญหาขาดแคลนกองหลังฝั่งซ้าย ที่ทำให้ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปวดหัวมาหลายปีแล้ว

เอต-นูรี ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดีแล้ว และถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ กลายเป็นที่หมายปองของสโมสรอื่นๆ เช่นเดียวกับ เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ ชูเอา โกเมส กองกลางทีมชาติบราซิล
รายงานข่าวระบุว่า ไม่เพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจ เอต-นูรี แต่ยังมี อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล อีกสองสโมสรที่กำลังแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24 แข่งขันเพื่อชิงแบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรียด้วย
ข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจดึงดูดใจ วูลฟ์แฮมป์ตัน ไม่น้อย เพราะมีแนวโน้มว่าจะยื่น เซร์คิโอ โกเมซ อยู่ในสัญญาที่บวกกับเงินสด เพื่อขอแลกกับ เอต-นูรี แบ็กซ้ายวัย 22 ปี ที่มีอายุการใช้งานอีกยาวไกล
ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่ประทับใจ โกเมซ ที่เป็นแบ็กซ้ายจอมบุกมากนัก จากการเลือกใช้งาน ยอชโก้ กวาร์ดิโอล หรือ นาธาน อาเก้ สองเซนเตอร์แบ็ก จับยืนแบ็กซ้ายจำเป็น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด