:::     :::

สมิธแนะนำโอเดการ์ดเพื่อทาบตำนานเบิร์กแคมป์

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน สมิธ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล กระตุ้น มาร์ติน โอเดการ์ด สร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้นและพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อทาบตำนานอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์

โอเดการ์ด ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ในปี 2021 ขณะที่การจ่ายบอลสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนก็เป็นจุดที่ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ทำได้ยอดเยี่ยม และทำสถิติสร้างโอกาสลุ้นประตูมากถึง 8 ครั้งในนัดล่าสุดที่พาทีมเปิดรังถล่ม เชลซี 5-0 

การจ่ายบอลของ โอเดการ์ด ทำให้หลายคนยกย่องว่าอยู่ในระดับเดียวกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานดาวยิงของทีมปืนใหญ่ รวมถึง เมซุต โอซิล อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมนีที่เคยค้าแข้งกับทีม

ขณะที่ สมิธ ให้ความเห็นว่า "ผมรู้ว่าเขาถูกพูดถึงในแบบเดียวกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ซึ่งมุมมองของผมคือเขาต้องผลงานอีกหน่อยเพื่อให้อยู่ในระดับเดียวกับ เบิร์กแคมป์ และจำเป็นต้องคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรให้ได้เป็นอันดับแรก แต่แน่นอนว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

"ผมคงไม่ได้เลือกเขาเป็นกัปตันทีมหากย้อนไปไม่กี่ปีก่อน แต่เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นผู้นำด้วยการทำให้เห็นเป็นแบบอย่าง และพูดคุยมากขึ้นกว่าที่เขาเคยเป็น" 

"ผมคิดว่าเขากำลังสนุกกับหน้าที่ที่รับผิดชอบ และมันช่วยการเล่นของเขาได้จริงๆ เขาวิ่งพล่านทั่วสนามและไล่บอลตลอดเวลา พยายามทำบางอย่างให้ได้"

"ผมหวังให้เขารักษาความฟิตเอาไว้ และได้เข้าใจถึงศักยภาพที่ทุกคนเคยรับรู้ตอนที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด